Thủy nhân duyên

Thủy nhân duyên

Thủy nhân duyên

tác phẩm tặng những nàng vừa bước khỏi cuộc đời học sinh như ta

* tung bông *

Tác giả : Phong Ẩm

Edit: tiểu Mộc

Thể loại: xuyên không, nhất thụ nhất công, HE

Tình trạng dịch: đang tiến hành

 

Văn án:  ( do tiểu Mộc biên soạn ^_^)

vì lý do ngu ngốc mà chết đi, chậc, lý do đó là muốn nấu mì ăn nhưng ngủ quên, chết trong phòng kín a

trao đổi linh hồn với người ở thời đại khác

Ninh Khê Nếu muốn sống lại từ đầu

nhưng nào có dễ như thế

gặp được người hết lòng hết dạ yêu thương mình

nhưng người hắn yêu không phải mình

từ rất lâu rất lâu hắn đã yêu chủ nhân của thân thể này

Di Nhật, ngươi thật hạnh phúc vì hắn yêu ngươi như vậy

Đạm Tình, khi nào thì tình yêu đó là của ta.

Đệ nhất chương

Đệ nhị chương

Đệ tam chương

Đệ tứ chương

Đệ ngũ chương

Đệ lục chương

Đệ thất chương

Đệ bát chương

Đệ cửu chương

Đệ thập chương

Đệ thập nhất chương

ThượngHạ

Đệ thập nhị chương

Đệ thập tam chương

Đệ thập tứ chương

Đệ thập ngũ chương

Đệ thập lục chương

Đệ thập thất chương

Đệ thập bát chương

Đệ thập cửu chương

Đệ nhị thập chương

Đệ nhị thập nhất chương

Đệ nhị thập nhị chương

Đệ nhị thập tam chương

Đệ nhị thập tứ chương

Toàn văn hoàn

29 bình luận về “Thủy nhân duyên

  1. lang thang trên mạng tìm truyện và thấy tên truyện này! Trước hết cám ơn chủ nhà đã bỏ công sức và tâm huyết để edit truyện. Mình đọc cmt thấy chủ nhà có share word, vậy chủ nhà có thể gửi cho mình bản word của truyện đc ko ạ. Cám ơn chủ nhà nhiều ạ! Đây là mail của mình: thichthichthichoi@gmail.com

Bình luận về bài viết này