Muốn gả cho anh

Chính là muốn gả cho anh_4

☆ Hoàng nòng nọc tìm cha

Quản gia gọi vài tiếng, phát hiện Lục Giang Úc vẫn chưa có lấy lại tinh thần, đối mặt với người mà ông từng chăm sóc, cũng có cảm tình, cho nên vẫn đứng cạnh anh trong chốc lát, lại gọi mấy lần Lục Giang Úc mới lấy lại tinh thần.

“Lục tiên sinh có muốn đi vào ngồi một chút không? Tôi nghĩ lão gia sẽ không…”

“Không cần.” Lục Giang Úc ngắt lời ông, “Hôm nào con sẽ quay lại… ”

Nhìn bóng lưng có chút mất hồn của Lục Giang Úc, lão quản gia lắc đầu, chuyện này là thế nào a… chẳng lẽ vẫn chưa nói rõ ràng.

Hoàng Úc chạy về phòng, đứng trên ban công, cậu nhìn thấy ba và thầy Lục đang nói gì đó, thầy Lục rất kích động, Hoàng Úc không nghe được cũng không nghĩ nhiều, nhức đầu, lấy túi hồ sơ ra, bắt đầu xem.

“Nhóc thối con. Lá gan thật lớn mà” Hoàng Kỳ Sơn đi tới nhéo lỗ tai Hoàng Úc.

“Đau quá à! ! Sao ba không gõ cửa mà vào rồi.” Hoàng Úc vừa động tay động chân với ba mình, vừa dùng đôi mắt bán manh, ý muốn ba buông tay ra…

Hoàng Kỳ Sơn lại nhéo một cái, Hoàng Úc lập tức đá ba mình một đá, Hoàng Kỳ Sơn đen mặt “Con cũng không phải hoàng hoa khuê nữ. Vào phòng con còn phải gõ cửa sao.”

“Tốt xấu gì con cũng là người đàn ông trưởng thành, nhỡ đâu ba nhìn thấy cái gì không nên thấy vậy cũng không tốt.”

“Ba con mới là người đàn ông trưởng thành, con quá lắm cũng chỉ là gà con mới lớn.” Hoàng Kỳ Sơn buông tay ra, đổi sang bóp mặt, “Có phải con muốn chọc ba tức chết không, không phải đã bảo con ở nhà sao? Con đi tìm thầy Lục?”

“Không có… Không có! Ba ba ba ba ba ba buông tay, mặt sẽ bị nhéo to ra mất. ”

Hoàng Kỳ Sơn tức giận buông tay ra, “Tại sao ba lại có đứa con trai như con chứ?”

“Vậy ba sinh thêm một đứa đi. Vừa lúc gả con cho Thịnh Thịnh. Để đứa nhỏ quản lý công ty thay ba.”

Hoàng Kỳ Sơn tát một cái lên đầu Hoàng Úc, vừa muốn nói, liền thấy trên giường Hoàng Úc bày rất nhiều hồ sơ, Hoàng Kỳ Sơn cầm một tờ lên xem, “Đây là cái gì?”

Hoàng Úc lập tức cướp lại, “Con tìm mẹ con. Ba không nói cho con biết thì cũng đừng làm phiền con.” Nói xong liền thu dọn hồ sơ lại.

“Con cho rằng con là nòng nọc sao? Còn tìm mẹ? Con phải tìm baba.” Hoàng Kỳ Sơn đi tới trước ngăn tủ của Hoàng Úc, nhìn ảnh chụp trên bàn, trêu ghẹo.

“Nói như vậy ba đã thừa nhận? Mẹ con là đàn ông? ! !” Hoàng Úc đột nhiên kích động.

“Ba không nói gì, con tiếp tục đi, Hoàng nòng nọc, còn nữa, mấy ngày nay ở nhà cho ba. Lại để cho ba phát hiện con chạy ra ngoài, ba sẽ làm cho con ngay cả cha ruột cũng không tìm được.”

Hoàng Úc đưa lưng về phía Hoàng Kỳ Sơn, len lén bĩu môi, đây là ba của mình sao? Đã không tìm thấy cha ruột rồi. Đây còn là ba giả.

Đương nhiên Hoàng Úc chỉ nghĩ vậy thôi, hắn cùng ba giả có quan hệ huyết thống, xem ra muốn thoát khỏi ba ruột thích đánh Hoàng Úc thích nhéo Hoàng Úc thích tổn thương Hoàng Úc, Hoàng Úc chỉ có thể nỗ lực tìm cha ruột mà thôi! ! !

“Cốc cốc cốc… ” ngoài cửa có người đến gõ cửa.

“Lại có chuyện gì ạ?” Hoàng Úc vô lực chạy tới mở cửa, vừa nhìn thấy ba ruột, càng thêm vô lực.

Nhìn thấy Hoàng Úc ủ rũ cúi đầu, Hoàng Kỳ Sơn cũng không biết làm thế nào, tính tình đứa con trai này không giống hắn, cũng không giống người kia, ngược lại càng giống như hai người kết hợp, nhưng mà cái tốt cũng không hấp thu được bao nhiêu…

“Đây là quần áo thầy Lục mua cho con, lần sau không nên để cho người khác mua quần áo cho con, cũng không phải con không có.”

“Biết rồi!”

Hoàng Úc chuẩn bị đóng cửa, bị Hoàng Kỳ Sơn cản lại, “Còn nữa… ”

“Còn có chuyện gì vậy ba?”

“Ba chuẩn bị đổi trường khác cho con… ”

Hoàng Úc vừa nghe liền nổ tung. Đổi trường học gì chứ. Không được ! ! “Không được! Không được! Nhất định không thể đổi. Con không đồng ý.”

Nhìn thấy dáng vẻ kiên quyết không đổi của con trai, Hoàng Kỳ Sơn tò mò hỏi, “Vì sao?” trước đây con trai muốn đăng kí trường này hắn vẫn rất kinh ngạc, hỏi nguyên nhân, Hoàng Úc không nói, Hoàng Kỳ Sơn cũng không còn tiếp tục hỏi, nhưng mà hắn lo lắng. Bởi vì hắn biết con của hắn không vào nổi. Sợ con trai thi không được sẽ buồn khổ. Nhưng nhìn đôi mắt quyết tâm của con trai, lúc đó Hoàng Kỳ Sơn nghĩ đến người kia, nhìn con trai gật đầu, chuẩn bị bỏ tiền cho con vào học, kết quả con trai không muốn, Hoàng Kỳ Sơn cũng không còn cách nào, Hoàng Úc lại kiên quyết vào, cuối cùng vẫn chọn khoa nghệ thuật. Từ nhỏ Hoàng Úc đã thích vẽ, Hoàng Kỳ Sơn thương con trai cũng không ngăn cản, cho nên Hoàng Úc vẽ cũng không tệ. Lại mời gia sư dạy kèm văn hóa cho con tại nhà… Kết quả gia sư bị chọc tức đến nổi đổi mấy người, Hoàng Kỳ Sơn tự mình ra trận. Không nghe liền đánh. Kết quả Hoàng Úc cao hơn điểm chuẩn 30 điểm trúng tuyển, phải biết rằng đại học Khinh Diệp không phải cao hơn điểm chuẩn là trúng tuyển. Có người cao hơn năm mươi điểm cũng không có trúng tuyển, cần rất nhiều điều kiện để trúng tuyển trường này.

“Không tại sao cả. Dù sao cũng không được.” Hoàng Úc tức giận nói.

“Con không nói nguyên nhân, liền cho con chuyển trường. Ba thấy con chắc chắn là bị thầy Lục làm hư. Trước đây con không có nói chuyện với baba như vậy.”

Hoàng Úc im lặng, không nói lời nào, trong lòng cậu cũng khó chịu, bản thân cậu cũng cảm thấy mình không ngoan, nhưng mà…

“Con cảm thấy thầy Lục rất tốt, con thích thầy…” Hoàng Úc ấp úng nói.

Hiểu suy nghĩ con trai, Hoàng Kỳ Sơn gật đầu, tiếp tục hỏi, “Còn gì nữa không?”

“Không còn.” Hoàng Úc lắc đầu, cậu không muốn nói nữa.

“Vậy là con muốn chuyển trường rồi? Huh? ”

“Ba ba… ba đừng ép con.” Hoàng Úc muốn bùng nổ.

“Xem ra con thật sự muốn chuyển trường rồi…” Hoàng Kỳ Sơn nói xong xoay người xuống lầu.

“Con muốn tốt nghiệp cùng một trường với Thịnh Thịnh.” Hoàng Úc gào lên, “Rầm” một cái đóng cửa lại,

Hoàng Kỳ Sơn đứng ở cầu thang nhìn con trai đóng cửa lại, sau đó xoay người đi vào thư phòng đến buổi tối cũng không có đi ra…

Tuy Hoàng Úc giận ba ép mình chuyển trường, nhưng cậu vẫn xuống lầu ăn cơm chiều, trước đây khi còn bé cậu cũng thường xuống lầu ăn cơm chiều, thế nhưng có một lần cậu bưng bát chạy ra sân chuẩn bị ăn, bị ba ngăn lại, nghĩ rằng sẽ bị dạy dỗ, thế nhưng Hoàng Kỳ Sơn chỉ nói với Hoàng Úc lúc nhỏ, “Nếu như ngay cả Tiểu Úc cũng không ăn cơm với ba ba, ba ba thực sự chỉ có một mình rồi. ”

Hoàng Úc bé nhỏ cầm chén nhìn ba ba cúi đầu, trong lòng thật khó chịu. Bịch bịch chạy tới, ngồi bên cạnh ba ba, “Con ăn với ba ba.”

Hoàng Kỳ Sơn xoa xoa đầu Hoàng Úc, “Con trai ngoan.” …

Hoàng Úc nhìn chỗ trống đối diện, lại đi lên lầu nhìn một chút, ba vẫn không có xuống…

Lúc này quản gia đã hâm nóng cơm nước lần thứ hai, “Thiếu gia ngài ăn trước đi. ”

Hoàng Úc lắc đầu, đứng dậy, “Cháu lên xem ba ba… ”

Hoàng Úc đi tới cửa thư phòng, gõ cửa một cái, không ai trả lời, Hoàng Úc thử đẩy cửa đi vào, kết quả cửa được mở ra rồi, không có khóa,

Nhìn thấy Hoàng Kỳ Sơn đưa lưng về phía mình, Hoàng Úc thấp giọng gọi một tiếng, “Ba ba”

“Con thật sự thích người đàn ông kia, muốn cùng với hắn sao? Tiểu Úc… Nói với ba ba con nghĩ gì?”

Hoàng Úc gật đầu, nghĩ ba đưa lưng về phía mình sẽ không thấy lại nói “Đúng vậy ba ba… Còn… Xin lỗi…”

1 bình luận về “Chính là muốn gả cho anh_4

Bình luận về bài viết này